Örvitinn

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir er marklaus rola

Ein háværasti moggabloggarinn á blogggáttinni er Jakobína Ingunn Ólafsdóttir. Fyrir nokkru lokaði hún á athugasemdir frá mér af engu tilefni, ég hafði leiðrétt rangfærslur hennar á afar kurteisan hátt.

Í gær kommentaði ég með öðrum hætti, þ.e.a.s. ekki með moggabloggaðgangi heldur fullu nafni og réttu póstfangi. Í dag eyðir hún hluta athugasemda minna og einnig athugasemd þar sem hún svarar mér (og lofar að ritskoða þessar) auk þess að loka á ip-töluna sem ég kommenta frá. Fyrsta athugasemd mín var harkaleg, það játa ég, en þær sem hún eyddi voru á engan hátt stuðandi. Einfaldlega gagnrýni á vitlausan málflutning hennar.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir er algjörlega marklaus í allri umræðu um þjóðfélagsmál á Íslandi. Manneskjan veit yfirleitt ekkert hvað hún er að tala um, hrópar hátt en kann ekki að taka gagnrýni og eyðir út leiðréttingum. Það er í raun skelfilegt að Morgunblaðið færi henni þennan vettvang til að kommenta við fréttir þegar hún lokar fyrir umræður hjá sér.

Sorglegt þykir mér að sjá að meðal þeirra sem taka mark á henni er Frosti Sigurjónsson sem ég hélt að væri frekar skynsamur náungi. Enn sorglegra að Jakobína Ingunn er í doktorsnámi við Háskóla Íslands. Ekki gæðastimpill á þeirri stofnun ef hún fær gráðuna þar.

Ýmislegt
Athugasemdir

ASE - 02/09/09 13:01 #

Því miður hjartanlega sammála þér, hætt að nenna að lesa hana, svo mikill "hávaði". Og viðurkenni mig jafn mikið "menntasnobb" og þú, finnst merkilegt að hún sé í doktorsnámi, og finnst það gera þetta enn sorglegra en ella.

Matti - 02/09/09 16:42 #

Jakobína vísar á þessi skrif í athugasemd hjá Hrannari og kallar mig ofbeldisbloggara. Hrannar beitir sinni gagnrýni hugsun og tekur undir með henni, spáir ekkert í því hvernig ritskoðun tengist málinu.

Mogglingar eru spes.

Óli Gneisti - 02/09/09 18:23 #

Mér þykir dásamlegt að í færslu sinni fellur kallinn á "reductio ad Hitlerum" prófinu. Boðberi gagnrýnnar hugsunnar.

Matti - 02/09/09 19:49 #

Jamm, það er ekki hægt að gera ráð fyrir að fólk sé samkvæmt sjálfu sér :-)

Jakobína á frábært innlegg þar sem hún lýgur til um ástæðu þess að hún lokaði á mig. Manneskjan trúir því sjálf að hún sé afar málefnleg en gagnrýnendur hennar upp til hópa ruddar.

Fólk þarf ekki að skoða bloggið hennar lengi til að sjá að þessu er yfirleitt öfugt farið, manneskjan er frussandi af bræði og eys aurnum yfir allt og alla.

Þórhallur Helgason - 02/09/09 20:05 #

hahaha, þessi Jakobína er nú alveg met. Tönnlast endalaust á því að hún vilji rökræður um hitt og þetta en gleymir svo gjörsamlega fyrri hluta þess ágætlega samsetta orðs. Fyrir vikið er þetta, tjah, bara einræða eiginlega... :D

Daníel - 02/09/09 22:21 #

Bendi mönnum á að lesa eftirfarandi vegna þessarar færslu Matta. Þetta er komment á "bloggdeilur" Matta og JakoPínu:

Með þessari athugaemd er ég ekki að hefja samræður við Matthías, en ég sé ekki betur en að hann falli í þá gryfju að gera ekki greinarmun á skoðunum Jakobínu og manneskjunni Jakobínu.

Til að gagnrýni standi undir nafni og séu svaraverð þá verður gagnrýnin að einskorðast við skrif. Það sýnist mér Matthías ekki tækla.

Ég opnaði nokkrar krækjur sem þau bæði vísa á og á einum staðnum dregur Matthías doktorsnám Jakobínu við Háskóla Íslands inn í umræðuna og dregur þá ályktun að fái hún gráðuna þá segi það eitthvað um skólann. Þarna hekkur hann í manneskjuna Jakbobínu og gott betur hann hekkur líka í Háskóla Íslands. Og Matthías lætur ekki nægja að höggva í Jakobínu og Háskóla Íslands heldur sendir hann líka kveðju til Frosta Sigurjónssonar:

Matthías segir í bloggi sínu: "Sorglegt þykir mér að sjá að meðal þeirra sem taka mark á henni er Frosti Sigurjónsson sem ég hélt að væri frekar skynsamur náungi. Enn sorglegra að Jakobína Ingunn er í doktorsnámi við Háskóla Íslands. Ekki gæðastimpill á þeirri stofnun ef hún fær gráðuna þar" (tekið héðan)

Ég held að enginn geti sagt að ofanrituð tilvitnun sé málefnaleg gagnrýni á skrif Jakobínu.

Helga (IP-tala skráð) 2.9.2009 kl. 21:58

Er einhver ósammála þessu?

Gagnrýni er góð....

Matti - 02/09/09 22:25 #

Eins og ég benti á í svari mínu er bloggfærlsan sem hún vitnar í (þessi hér) skrifuð eftir að Jakobína Ingunn hefur ítrekað ritskoðað mig.

Ég var að gagnrýna manneskjuna Jakobínu og skoðanir hennar. Það er hún sem hefur þær skoðanir sem fram koma í ótal bloggfærslum á bloggsíðunni hennar.

Hvernig aðgreinið þið skoðanir fólks og það sjálft?

Matti - 02/09/09 22:26 #

Væri ég Jakobína þá væri ég fyrir löngu búinn að loka fyrir athugasemdir þínar Daníel. Spáðu í því.

Matti - 02/09/09 22:28 #

Svo verð ég að játa að mér finnst dálítið broslegt að setja hér inn athugasemd úr annarri umræðu sem inniheldur efnislega ekkert annað en tilvitun í þessa bloggafærslu.

Matti - 02/09/09 22:33 #

Fjórar í röð! Ég skrifaði þessa athugasemd á hinu blogginu, best að hafa það hér líka:

Til að gagnrýni standi undir nafni og séu svaraverð þá verður gagnrýnin að einskorðast við skrif. Það sýnist mér Matthías ekki tækla.

Þetta er vafasöm fullyrðing. Gagnrýni getur tekið mið af skrifum og hegðun. Athugasemd mín var skrifuð út frá skrifum Jakobínu annars vegar og hegðun (ritskoðun) hinsvegar.

Allt sem þú vitnar í skrifa ég út frá skifum hennar. Mér þykir makalaust að þessi manneskja sé að vinna í doktorsgráðu. Mér finnst skrif hennar ekki ekki bera það með sér að hún verðskuldi slíka gráðu frá virtum háskóla.

Mér finnst sorglegt að sjá Frosta taka undir málflutning hennar, ég hef haft mikið álit á honum.

Allt þetta skrifa ég út frá málflutningi hennar og atferli.

Manneskjan er marklaus, hún setur fram gífuryrði og samsæriskenningar. Hún er rola, eyðir athugasemdum og lokar fyrir komment frá mér.

Daníel, hvað er vandamálð?

Matti - 03/09/09 00:29 #

Fimm í röð!

Umræðurnar hjá Hrannari eru áhugaverðar svo ég segi ekki annað.

Varðandi Daníel sem kommentar hér fyrir ofan, þá hefur hann einn afar leiðinlegan ávana. Hann svarar aldrei nokkru í athugasemdum. Kemur hér inn, skrifar eina athugasemd og lætur sig svo hverfa. Ég skil ekki tilganginn. Er maðurinn hræddur við samræður?

Óli Gneisti - 03/09/09 00:47 #

Ég myndi dást að þér fyrir að rökræða við þessa vitleysinga ef ég væri ekki svona hneykslaður á þér fyrir að rökræða við þessa vitleysinga.

Matti - 03/09/09 08:06 #

Þessi mynd er svo mikið notuð að ég þekki númerið 386. Var meira að segja að spá í að setja hana hér inn sjálfur :-)

Erlendur - 03/09/09 08:53 #

Það merkilega er að þetta minnir mig soldið á umræðuna eins og hún var fyrir hrun, nema með öfugum formerkjum. Þ.e. núna er fólk að tala eins illa um allt og alla og það getur en fyrir hrun voru allir að reyna að peppa upp bankana.

Allir sem að reyna að nálgast hlutina hlutlaust og taka rökstudda afstöðu með/á móti hlutum eru hrópaðir fyrir að vera ekki hluti af hópnum.

Margrét - 03/09/09 09:07 #

Mér finnst Jakobína skemmtileg og hressandi í sinni pólitík. Er hægt að ræða efnislega það sem hún segir? Og sleppa persónunni?

Matti - 03/09/09 09:09 #

Nákvæmlega Erlendur.

Matti - 03/09/09 09:20 #

Margrét, ég reyndi að ræða efnislega það sem hún segir en hún lokaði á mig :-)

Efnislega segir hún að fólk sé svikarar, lygarar, dusilmenni og svo framvegis. Er ekki í lagi að ræða málflutning og persónu slíkrar manneskju?

Matti - 03/09/09 11:03 #

Hrannar er einkar laginn við að halda á lofti dylgjum með því að endurtaka þær en setja þó fram smá fyrirvara. Umræðan er dálítið föst í "ertu hættur að berja konuna þína" gírnum.

Jón Magnús - 26/10/10 10:56 #

Hún býður sig fram til Stjórnlagaþings...